Trang chủ / Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Mục đích của chính sách

Truesmart luôn tuân thủ chính sách bảo hành của hãng, nhà sản xuất sản phẩm. Mong muốn mang đến sự hài lòng cho Quý khách, Truesmart không ngừng hoàn thiện và nâng cao chính sách bảo hành cho đến thời điểm hiện tại. Mục đích thực hiện chính sách bảo hành của Truesmart như sau:

Tăng sự thống nhất về chính sách bảo hành cho hệ thống.

Truyền thông để khách hàng hiểu hơn về chính sách bảo hành của Truesmart khi mua sắm tại cửa hàng hoặc sử dụng ưu đãi, dịch vụ kỹ thuật.

Tạo chính sách với nhiều quyền lợi để nâng cao sự uy tín của Truesmart đối với Quý khách sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Nếu Quý khách muốn gửi bảo hành sản phẩm có thể gửi đến:

  • Địa chỉ trụ sở: 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0948.122.666
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật và ngày lễ)

Hoặc Quý khách có thể liên hệ với các cửa hàng khác qua hệ thống của Truesmart trên website.

Truesmart bảo hành sản phẩm theo hình thức nào?

Chính sách bảo hành sản phẩm được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm mua tại  Truesmart. Quý khách được bảo hành nếu không vi phạm các điều kiện liên quan đến bảo hành của Truesmart.

Khi Quý khách muốn bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ với Truesmart qua địa chỉ website, hotline hoặc các kênh truyền thông khác để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết.

Điều kiện áp dụng bảo hành tại Truesmart 

Truesmart áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả dòng sản phẩm mà Quý khách mua tại cửa hàng. Một số trường hợp vi phạm chính sách sau đây sẽ không được áp dụng bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm bị tiêu hài trong thời gian bảo hành.
  • Khi mua sản phẩm không có giấy tờ bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Sản phẩm không có tem/mác chính hãng của Truesmart hoặc hãng sản xuất.
  • Số serial sản phẩm không hợp lệ.
  • Sản phẩm lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng sai cách.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa ở một nơi khác.
  • Sản phẩm đã bị bong tróc do hỏa hoạn, lũ lụt…

Chính sách áp dụng bảo hành Truesmart 

Khi nhận được thông tin bảo hành, đội ngũ chuyên viên Truesmart sẽ kiểm tra và hoàn trả hàng bảo hàng về cho Quý khách.

  • Đơn mua hàng trong thời gian dưới 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm được trả không quá 10 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.

Tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn so với thời gian trên, tùy theo một số trường hợp. Nếu thời gian trả sản phẩm chậm hơn so với thông báo, Truesmart sẽ cộng vào thời gian bảo hành cho sản phẩm.

Chính sách Truesmart hỗ trợ khách hàng

Đối với sản phẩm không đáp ứng được chính sách bảo hành của Truesmart. chúng tôi sẽ sửa chữa lấy phí. Chi phí được tính ưu đãi cho Quý khách. Trước khi bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo chi phí, chỉ sửa chữa khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Quý khách trong thời gian gửi Truesmart bảo hành sản phẩm nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương tự để sử dụng trong thời gian này.

Trường hợp Quý khách muốn đổi hoặc nâng cấp dòng sản phẩm cao cấp hơn, Truesmart sẽ xem xét sản phẩm và báo với bạn theo thỏa thuận.

Nếu Quý khách vô tình làm mất, rách phiếu bảo hành, Truesmart sẽ cố gắng tìm kiếm thông tin bảo hành giúp Quý khách qua các phương thức khác. Đối với trường hợp này, thời gian bảo hành sẽ kéo dài lâu hơn. Bởi vì, chúng tôi sẽ phải xác nhận chính xác thông tin bảo hành cho Quý khách.

Hy vọng Quý khách sẽ hài lòng với chính sách bảo hành của chúng tôi. Truesmart xin trân trọng cảm ơn!

Đã thông báo